PCCL-Lopburi


สรุปผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา 2556

สรุปผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๕๖

โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี

  • ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

ปรับปรุง

พอใช้

ดี

ดีมาก

ดีเยี่ยม

ด้านคุณภาพผู้เรียน

มาตรฐานที่ ๑  ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ

 

 

 

 

 

๔.๖๘

มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และ   

                    ค่านิยม ที่พึงประสงค์

 

 

 

 

๔.๘๖

มาตรฐานที่ ๓  ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้

                    ด้วยตนเอง  รักการเรียนรู้ และ 

                    พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

๔.๘๑

มาตรฐานที่ ๔  ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่าง 

                    เป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ

                    แก้ปัญหาได้อย่างมีสติ สมเหตุผล

 

 

 

 

๔.๗๕

มาตรฐานที่ ๕  ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตาม   

                    หลักสูตร

 

 

 

 

๔.๘๐

มาตรฐานที่  ๖  ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการ

                      ทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

                      และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต

 

 

 

 

๔.๗๘

ด้านการจัดการศึกษา 

มาตรฐานที่ ๗   ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่

                       อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด

                   ประสิทธิผล

 

 

 

 

 

๑๐.๐๐

มาตรฐานที่ ๘  ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่

                     อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด

                  ประสิทธิผล

 

 

 

 

 

๑๐.๐๐

มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา และ

                   ผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท

                   หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด      

                   ประสิทธิผล

 

 

 

 

๔.๖๐

มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร 

                     กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรม

                     พัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน

 

 

      

 

๙.๗๐

 

มาตรฐานที่ ๑๑  สถานศึกษามีการจัด

                      สภาพแวดล้อมและการบริการที่    

                     ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ

 

 

 

๘.๘๐

 

มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพ

                     ภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนด

                     ในกฎกระทรวง

 

 

 

 

๔.๘๐

ด้านคุณภาพการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้  

มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม

                    สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคม

                      แห่งการเรียนรู้

 

 

 

 

 

๙.๐๐

มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา 

มาตรฐานที่ ๑๔  การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุ

                      เป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา 

                      และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น

 

 

 

 

 

๕.๐๐

มาตรฐานด้านมาตรการส่งเสริม

มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น

                     แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อ

                     พัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้

                     ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น   

 

 

 

 

 

๕.๐๐

 

โรงเรียนมีผลการประเมินคุณภาพภายในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ในระดับคุณภาพ ดีเยี่ยม  มีค่าเฉลี่ย ๔.๗๘


Princess Chulabhorn's College Lopburi :: http://www.pccl.ac.th
216 m.1 Huoypong ,Khoksamrong ,Lopburi 15120 Tel. 036650260-1 E-mail pccllopburi@hotmail.com


Generated 0.583251 sec.