แจ้งจากกลุ่มบริหารวิชาการเรื่อง การลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ขั้นตอนการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ลิงค์สำหรับลงทะเบียน : https://www.pccl.ac.th/academic/activity/
คำแนะนำและข้อตกลงในการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม
1. นักเรียนต้องลงทะเบียนด้วยตนเอง โดยใช้ เลขประจำตัวนักเรียน และ เลขประจำตัวประชาชน (ให้ กรอกเลข 0 จำนวน 13 ต้ว "0000000000000") ในการลงทะเบียน
2. โปรดตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนดำเนินการขั้นตอนถัดไป (ชื่อ - นามสกุล/ระดับชั้น/ห้อง)
3. กรอกเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักให้ครบถ้วน
4. เลือกกิจกรรมชุมนุมที่นักเรียนสนใจ คลิก "ลงทะเบียนเลือกชุมนุมนี้" และคลิก "ตกลง" เพื่อยืนยันการเลือก
5. ไม่ต้องพิมพ์หลักฐานการลงทะเบียน
6. นักเรียนสามารถลงทะเบียนชุมนุมทางอินเตอร์เน็ตได้เพียง ภาคการศึกษาละ 2 ครั้งเท่านั้น เมื่อยืนยันข้อมูลแล้วจะไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงได้อีก ยกเว้นกรณีที่ต้องการเปลี่ยนแปลงนักเรียนสามารถเลือกชุมนุมใหม่ได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น ทั้งนี้นักเรียนควรพิจารณาชุมนุมที่นักเรียนสนใจจริง ๆ ก่อนทำการยืนยันการลงทะเบียน
7. นักเรียนสามารถตรวจสอบรายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียนได้จากเมนู "รายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียน"
8. นักเรียนต้องลงทะเบียนภายในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเกินกำหนดจะไม่สามารถลงทะเบียนได้ (ระบบจะสุ่มชุมนุมให้นักเรียน)
- เปิดลงทะเบียน วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2568 เวลา 20.00 น.
- ปิดลงทะเบียน วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2568 เวลา 12.00 น.
9. การกระทำใด ๆ ในระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมทางอินเทอร์เน็ตจะถือว่าเป็นการกระทำของนักเรียนซึ่งไม่สามารถเรียกร้องขอแก้ไขข้อมูลภายหลังได้
10. สำหรับนักเรียนที่ไม่ลงทะเบียน ลงทะเบียนไม่ทัน หรือพบปัญหาการลงทะเบียน กรุณาติดต่อ นางสาวพริ้มเพรา เพิ่มประยูร (ID Line : primpraoeye เบอร์โทร : 0918400059)
แจ้งจากกลุ่มบริหารวิชาการเรื่อง การลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ขั้นตอนการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ลิงค์สำหรับลงทะเบียน https://www.pccl.ac.th/academic/activity/
คำแนะนำและข้อตกลงในการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม
1. นักเรียนต้องลงทะเบียนด้วยตนเอง โดยใช้ เลขประจำตัวนักเรียน และ เลขประจำตัวประชาชน (ให้ กรอกเลข 0 จำนวน 13 ต้ว "0000000000000") ในการลงทะเบียน
2. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนดำเนินการต่อไป (ชื่อ - นามสกุล/ระดับชั้น/ห้อง)
3. กรอกเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก
4. เลือกกิจกรรมชุมนุมที่นักเรียนสนใจ คลิก "ลงทะเบียนเลือกชุมนุมนี้" และคลิก "ตกลง"
5. ไม่ต้องพิมพ์หลักฐานการลงทะเบียน
6. นักเรียนสามารถลงทะเบียนชุมนุมทางอินเตอร์เน็ตได้เพียง ภาคการศึกษาละ 2 ครั้งเท่านั้น เมื่อยืนยันข้อมูลแล้ว นักเรียนสามารถเลือกชุมนุมใหม่ได้ 1 ครั้ง ดังนั้นขอให้นักเรียนพิจารณาชุมนุมที่นักเรียนสนใจจริงๆ ก่อนทำการลงทะเบียน
7. นักเรียนสามารถดูรายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียนได้จากเมนู "รายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียน"
8. นักเรียนต้องลงทะเบียนภายในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเกินกำหนดจะไม่สามารถลงทะเบียนได้ (ระบบจะสุ่มชุมนุมให้นักเรียน)
- เปิดลงทะเบียน วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 19.00 น.
- ปิดลงทะเบียน วันจันทร์ที่ 4พฤศจิกายน 2567 เวลา 14.00 น.
9. การกระทำใดๆ ในระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมทางอินเทอร์เน็ตจะถือว่าเป็นการกระทำของนักเรียนซึ่งไม่สามารถเรียกร้องขอแก้ไขข้อมูลภายหลังได้
10. สำหรับนักเรียนที่ไม่ลงทะเบียน ลงทะเบียนไม่ทัน หรือพบปัญหาการลงทะเบียน กรุณาติดต่อหัวหน้ากิจกรรมชุมนุม นางสาวนริศรา มีสำราญ ID Line : Duckhell88 โทร 0644456228