แจ้งจากกลุ่มบริหารวิชาการเรื่อง การลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2568
ขั้นตอนการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2568
คำแนะนำและข้อตกลงในการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม
1. นักเรียนต้องลงทะเบียนด้วยตนเอง โดยใช้ เลขประจำตัวนักเรียน และ เลขประจำตัวประชาชน (ให้ กรอกเลข 0 จำนวน 13 ต้ว "0000000000000") ในการลงทะเบียน
2. โปรดตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนดำเนินการขั้นตอนถัดไป (ชื่อ - นามสกุล/ระดับชั้น/ห้อง)
3. กรอกเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักให้ครบถ้วน
4. เลือกกิจกรรมชุมนุมที่นักเรียนสนใจ คลิก "ลงทะเบียนเลือกชุมนุมนี้" และคลิก "ตกลง" เพื่อยืนยันการเลือก
5. ไม่ต้องพิมพ์หลักฐานการลงทะเบียน
6. นักเรียนสามารถลงทะเบียนชุมนุมทางอินเตอร์เน็ตได้เพียง ภาคการศึกษาละ 2 ครั้งเท่านั้น เมื่อยืนยันข้อมูลแล้วจะไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงได้อีก ยกเว้นกรณีที่ต้องการเปลี่ยนแปลงนักเรียนสามารถเลือกชุมนุมใหม่ได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น ทั้งนี้นักเรียนควรพิจารณาชุมนุมที่นักเรียนสนใจจริง ๆ ก่อนทำการยืนยันการลงทะเบียน
7. นักเรียนสามารถตรวจสอบรายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียนได้จากเมนู "รายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียน"
8. นักเรียนต้องลงทะเบียนภายในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเกินกำหนดจะไม่สามารถลงทะเบียนได้ (ระบบจะสุ่มชุมนุมให้นักเรียน)
- เปิดลงทะเบียน วันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2568 เวลา 20.00 น.
- ปิดลงทะเบียน วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2568 เวลา 16.00 น.
9. การกระทำใด ๆ ในระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมทางอินเทอร์เน็ตจะถือว่าเป็นการกระทำของนักเรียนซึ่งไม่สามารถเรียกร้องขอแก้ไขข้อมูลภายหลังได้
10. สำหรับนักเรียนที่ไม่ลงทะเบียน ลงทะเบียนไม่ทัน หรือพบปัญหาการลงทะเบียน กรุณาติดต่อ นางสาวพริ้มเพรา เพิ่มประยูร (ID Line : primpraoeye เบอร์โทร : 0918400059) ***หากเข้าลงทะเบียนอีกครั้งไม่ได้ ต้องใช้รหัสที่เป็นเลขบัตรประชาชนจริงแทน0000000000000ค่ะ***