คำแนะนำและข้อตกลงในการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม

แจ้งจากกลุ่มบริหารวิชาการเรื่อง การลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568

ขั้นตอนการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ลิงค์สำหรับลงทะเบียน :  https://www.pccl.ac.th/academic/activity/

คำแนะนำและข้อตกลงในการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม

1. นักเรียนต้องลงทะเบียนด้วยตนเอง โดยใช้ เลขประจำตัวนักเรียน และ เลขประจำตัวประชาชน (ให้ กรอกเลข 0 จำนวน 13 ต้ว "0000000000000") ในการลงทะเบียน

2. โปรดตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนดำเนินการขั้นตอนถัดไป (ชื่อ - นามสกุล/ระดับชั้น/ห้อง)

3. กรอกเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักให้ครบถ้วน

4. เลือกกิจกรรมชุมนุมที่นักเรียนสนใจ คลิก "ลงทะเบียนเลือกชุมนุมนี้" และคลิก "ตกลง" เพื่อยืนยันการเลือก

5. ไม่ต้องพิมพ์หลักฐานการลงทะเบียน

6. นักเรียนสามารถลงทะเบียนชุมนุมทางอินเตอร์เน็ตได้เพียง ภาคการศึกษาละ 2 ครั้งเท่านั้น  เมื่อยืนยันข้อมูลแล้วจะไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงได้อีก ยกเว้นกรณีที่ต้องการเปลี่ยนแปลงนักเรียนสามารถเลือกชุมนุมใหม่ได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น ทั้งนี้นักเรียนควรพิจารณาชุมนุมที่นักเรียนสนใจจริง ๆ ก่อนทำการยืนยันการลงทะเบียน

7. นักเรียนสามารถตรวจสอบรายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียนได้จากเมนู "รายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียน"

8. นักเรียนต้องลงทะเบียนภายในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเกินกำหนดจะไม่สามารถลงทะเบียนได้ (ระบบจะสุ่มชุมนุมให้นักเรียน)

     - เปิดลงทะเบียน วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2568  เวลา 20.00 น. 

     - ปิดลงทะเบียน วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2568  เวลา 12.00 น.

9. การกระทำใด ๆ ในระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมทางอินเทอร์เน็ตจะถือว่าเป็นการกระทำของนักเรียนซึ่งไม่สามารถเรียกร้องขอแก้ไขข้อมูลภายหลังได้

10. สำหรับนักเรียนที่ไม่ลงทะเบียน ลงทะเบียนไม่ทัน หรือพบปัญหาการลงทะเบียน กรุณาติดต่อ นางสาวพริ้มเพรา เพิ่มประยูร (ID Line : primpraoeye เบอร์โทร : 0918400059)